อัพเดต สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส 2566 เงินน้อยก็ลงทุนได้ 

เตรียมตัวให้พร้อมกับ สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส ปี2566/2023 แม้เงินน้อยก็ลงทุนได้ไม่ต้องห่วง ซึ่งในปี 2566 ข้อมูลจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร มีการเปิดเผยว่า สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส ในปี 2566 นี้ มีการเปิดขายสลาก ธ.ก.ส เป็นสลากออมทรัพย์รุ่น เกษตรยั่งยืน โดยครั้งนี้ สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส มีราคาต่อหน่วยอยู่ที่ 20 บาท และสามารถทำการซื้อขั้นต่ำได้ที่ 20 บาท หรือ 1 หน่วย ก็สามารถซื้อสลาก ธ.ก.ส. 2566 ได้ ลุ้นรับเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งถือได้ว่า สลากออมทรัพย์จากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรเป็นการซื้อสลาก ธ.ก.ส. ด้วยเงินทุนที่ต่ำมากๆ ซึ่งใครที่อยากลงทุนด้วยการซื้อสลากออมทรัพย์ ก็สามารถทำได้ไร้ความกังวลว่ามีเงินน้อยจะซื้อสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส ได้หรือไม่ นอกจากนี้ สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส ยังมีอายุสลาก 2 ปี ซึ่งเมื่อซื้อสลาก ธ.ก.ส. แล้ว สามารถลุ้นได้ถึง 24 งวด และผลรางวัลของสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส ออกทุกๆ วันที่ 16 ของเดือน ที่สำคัญ วิธีซื้อ สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆผ่านช่องทางออนไลน์ ว่าจะเป็น แอพพลิเคชั่น ธ.ก.ส. A-Mobile หรือซื้อผ่าน Banking Agent ของธนาคาร ได้แก่ ตู้บุญเติม ตู้เติมเงินเติมสบายและเคาน์เตอร์เซอร์วิส ใน 7-11 หรือหาซื้อสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส ได้ที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ทุกสาขาทั่วประเทศ 

สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส คืออะไรและมีไว้เพื่ออะไร

หลายคนคงเคยได้ยินเรื่องเกี่ยวสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. มากันบ้างอย่างแน่นอน แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่า แล้ว สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส คืออะไร วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยกัน โดย สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส หรือ สลากออมทรัพย์ คือ การออมทรัพย์ประเภทหนึ่งที่มีลักษณะพิเศษ โดยผู้ที่ฝากเงินจะได้รับดอกเบี้ยตามเงื่อนไขที่กำหนดและมีโอกาสที่จะถูกรางวัลตามหมายเลขที่อยู่บนสลากออมทรัพย์อีกด้วย หรือพูดง่ายๆว่า สลากออมทรัพย์ เป็นการฝากเงินกับธนาคารที่สามารถได้ทั้งดอกเบี้ยและเงินรางวัลไปด้วย หากทำการออมสลากออมทรัพย์ทุกเดือน ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลทุกเดือน ซึ่งหากผู้ที่สนใจจะซื้อสลาก ธ.ก.ส. จากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณเพื่อการเกษตร โดยเป็นการซื้อสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส ครั้งแรก จะต้องมีการเปิดบัญชีสลากกับบัญชีออมทรัพย์เพื่อรับเงินรางวัล โดยจุดเด่นของสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส อยู่ตรงที่ ราคาของสลากธ.ก.ส. มีราคาที่ถูก แต่รางวัลของสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส เป็นรางวัลที่ใหญ่ อย่างเช่น สลากธ.ก.ส. 2566 นี้ ที่ชื่อว่า สลากออมทรัพย์รุ่นเกษตรยั่งยืน ที่สามารถซื้อสลาก ธ.ก.ส. ด้วยเงินทุนเพียง 20 บาท แต่มีโอกาสลุ้นรางวัลสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส กว่า 2 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งหากถูกรางวัลจากการซื้อสลาก ธ.ก.ส. ทั้งจากสาขาของธนาคารและซื้อสลาก ธ.ก.ส. ออนไลน์ เงินรางวัลก็ถูกโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์โดยอัตโนมัติ เว้นแต่คุณถูกรางวัลสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส รางวัลใหญ่ ซึ่งทางผู้จัดการสาขาจะโทรมาแจ้งผลงรางวัลสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส กับคุณโดยตรง  ทั้งนี้ คุณสามารถตรวจสลาก ธ.ก.ส. ได้ที่แอพพลิเคชั่น ธ.ก.ส. A-Mobile , ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรทุกสาขา , เว็บไซต์ออนไลน์ www.baac.or.th , วิทยุกระจายเสียงคลื่นความถี่ 897 และทางโทรศัพท์ หมายเลข 1900 1901 98 หรือ 1900 222 299 

สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส ซื้อ 20 บาท ลุ้น 2 ล้าน 

หลังจากที่รู้แล้วว่า สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส คืออะไร และวิธีซื้อสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส ซื้อได้ช่องทางไหนบ้าง  สิ่งสำคัญที่ควรจะรู้ ก็คือ รางวัลสลาก ธ.ก.ส. มีอะไรบ้าง โดยรางวัลของสลาก ธ.ก.ส. 2566 สลากออมทรัพย์ชุดเกษตรยั่งยืน ได้แก่ 1. รางวัลที่ 1 (เลข 4 ตัว เสี่ยงหมวด) มูลค่า 2 ล้านบาท มีสิทธิ์ตรวจสลาก ธ.ก.ส เฉพาะงวดที่ออม 2. รางวัลเลข 4 ตัว ไม่เสี่ยงหมวด มูลค่า 2,000 บาท มีสิทธิ์ตรวจรางวัลเฉพาะงวดที่ออม และ 3. รางวัลเลข 4 ตัว ไม่เสี่ยงหมวด มูลค่า 20 บาท ซึ่งจะต้องทำการซื้อสลาก ธ.ก.ส. ขั้นต่ำ 1 หน่วย สูงสุดไม่เกิน 1,000 หน่วย หรือ 200,000 บาท   ทั้งนี้ การซื้อสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส หรือสลาก ธ.ก.ส. ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ชอบการเสี่ยงโชค นอกจากจะมีความเสี่ยงต่ำแล้ว การซื้อสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส ยังได้โชคแบบ 2 ต่อ เพราะได้ทั้งการออมและได้ลุ้นรางวัลใหญ่กว่า 2 ล้านบาทอีกด้วย ฉะนั้นในปี 2566 นี้ใครที่ชอบการเสี่ยงโชค แต่กลัวความเสี่ยงที่ผันผวนสูง การเลือกซื้อสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว