การเงินช๊อต มีเงินในโทรศัพท์ยืมเงิน AIS เข้าบัญชีได้ไหมไปหาคำตอบกัน

สถานการณ์เศรษฐกิจปี 2566 แบบนี้หลายคนคงหมุนเงินหัวหมุนไปตามๆกัน จะทำมาหากินก็ลำบากไหนจะเจอของแพงอีกทำให้รายจ่ายมากมายจริงๆ บางครั้งเงินอาจหมดไปก่อนสิ้นเดือนแล้วก็ได้ บางคนอาจจะปิ๊งไอเดียว่าหนี้บัตรเครดิตสินเชื่อบุคคลก็สูงแล้วอยากจะยกเลิกยืมเงิน AIS แทนจะได้ไหมเพราะว่าว่าเติมเงินโทรศัพท์ไปเยอะเลยสามารถยืมเงินมาใช้ก่อนได้รึเปล่า ดอกเบี้ยก็ไม่เสียแบบยืมเงินจากบัตรเครดิตด้วย  ซึ่งการจะยืมเงิน AIS เข้าบัญชีนั้นทางเราเองที่ใช้ AIS อยู่ก็วันนี้จะลองมารีวิวหาคำตอบว่าเราสามารถยืมเงิน AIS เข้าบัญชีธนาคารได้ไหม ซึ่งทางเราได้ทดลองและไปหาข้อมูลในเรื่องของการบริการโอนเงิน AIS เข้าบัญชีในปี 2023 ว่าทำได้ไหม ในวันนี้เราลองไปดูรายละเอียดกันได้เลย

ยืมเงิน AIS เข้าบัญชีได้ไหม ตังเหลือเยอะเลยทำอย่างไรดี 

สำหรับบริการยืมเงิน AIS เข้าบัญชีนั้นจากการหาข้อมูลของเรา พบว่าในปัจจุบันปี 2023 นี้ยังไม่มีบริการยืมเงิน AIS เป็นเงินสด หรือบริการโอนเงิน AIS เข้าบัญชีแต่อย่างใด  แต่อย่าพึ่งผิดหวังกันไปล่ะ เราก็ยังมีอีกช่องทางหนึ่งที่จะมาแนะนำกันหลังจากที่หลายคนอาจผิดหวังจากการที่ยืมเงิน AIS เข้าบัญชีไม่ได้ หากเพื่อนๆ อยากที่จะยืมเงิน AIS เป็นเงินสดก็มีวิธีการดังนี้

หากเราไม่สามารถยืมเงิน AIS เข้าบัญชีโดยตรงได้ มันก็ต้องใช้ทางลัดกันซักหน่อยกับบริการ โอนเงินในเบอร์ AIS ของเราไปให้เพื่อน หรือคนรู้จักซึ่งเป็นวิธีการยืมเงิน AIS ง่ายๆ โดยยืมเงินผ่านเบอร์นั่นเองซึ่งเราสามารถทำรายการได้โดยกด  กด *700#แล้วกดโทรออก จะมีเมนู บริการโอนเงิน AIS โดยทำตามขั้นตอนได้ดังนี้เพื่อยืมเงิน AIS  เข้าบัญชีของเรา โดยกดเบอร์ที่ต้องการโอนเงินให้ จากนั้นกดกดจำนวนเงินที่ต้องการโอน และให้เพื่อน หรือคนรู้จักเราโอนเงินสดเข้าบัญชีธนาคารของเราอีกทีหนึ่ง  เป็นไงล่ะเพื่อนๆ วิธีการของเราดีไหม  แค่นี้เราก็สามารถยืมเงิน AIS เข้าบัญชีของเราได้แล้ว หากจำเป็นลองใช้วิธีนี้กันดูนะ  

2023 นี้อยากยืมเงิน AIS เข้าบัญชีผ่านสินเชื่อ AIS ได้ไหมไปหาคำตอบกัน

เพื่อนๆ หลายคนอาจได้ยินข่าวในเรื่องของ การที่ AIS ปล่อยสินเชื่อ และสนใจสินเชื่อ AIS รายเดือนสำหรับประเด็นนี้ทางเราก็ไปหาข้อมูลมาแล้วพบว่าในการยืมเงิน AIS เข้าบัญชีผ่านสินเชื่อ AIS นั้นอยู่ระหว่างความร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ในการจัดตั้ง AISCB ที่จะให้บริการด้านสินเชื่อดิจิทัล สำหรับผู้ที่ต้องการสินเชื่อ AIS เงินด่วนก็รอฟังข่าวดีได้เร็วๆ นี้ ว่าจะได้ยืมเงิน AIS เข้าบัญชีได้ยามฉุกเฉินจริงๆ ซะที ซึ่งการยืมเงิน AIS เข้าบัญชีผ่าน AISCB นั้นทางบริษัททั้งสองได้จัดตั้งบริษัทร่วมกันแล้วด้วยทุนจดทะเบียนกว่า 600 ล้านบาทและหากพร้อมให้บริการยืมเงิน AIS เข้าบัญชีผ่าน AISCB เมื่อไหร่ในปี 2023 นี้ทางเราจะรีบมาอัพเดทรายละเอียดออนไลน์ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันทันทีเลยทีเดียว