รู้รึยัง ขอสเตทเม้นกรุงศรีผ่านมือถือ ทำได้แล้วนะ 

ในยุคปัจจุบันที่โทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนสามารถทำทุกได้อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน เปิดดูเอกสาร เซ็นเอกสารสำคัญ ประชุมออนไลน์ เช็ครายการเดินบัญชีผ่านแอพธนาคาร ฯลฯ ทำให้แอพธนาคารบนมือถือจำเป็นจะต้องมีการปรับตัวและพัฒนาระบบให้ทันต่อความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ ทำให้ในปี 2023 หรือ 2566 นี้ ทางธนาคารกรุงศรีได้มีการเปิดบริการขอสเตทเม้นกรุงศรีผ่านช่องทางออนไลน์อย่างแอพมือถือได้แล้ว โดยทางธนาคารกรุงศรีได้มอบประสบการณ์ใหม่ในการขอสเตทเม้นกรุงศรีผ่านแอพมือถือ ทำใหคุณสามารถเข้าถึงธุรกรรมทางการเงินได้จากโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว ซี่งเป็นขั้นตอนที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นกับหลากหลายบริการจากธนาคารกรุงศรีออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ขอสเตทเม้นกรุงศรี , เรียกดูรายการเดินบัญชีย้อนหลังรวมถึงการดาวน์โหลดเอกสารเป็น CSV file หรือจะสั่งพิมพ์รายการเดินบัญชี , ชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ โดยหักเงินจากบัญชี , โอนเงินในบัญชีโดยเลือกตั้งเวลาโอนเงินล่วงหน้า หรือหากคุณเป็นคนที่ชอบการลงทุน ก็สามารถที่จะซื้อหน่วยลงทุนโดยหักเงินจากบัญชีเงินฝากหรือหักผ่านบัตรเครดิตก็สามารถทำได้ ที่สำคัญบริการจากธนาคารกรุงศรีออนไลน์ สามารถทำรายการได้ตลอด 24 ชั่วโมง  

ขอสเตทเม้นกรุงศรีบนแอพมือถือ ทำยากไหมนะ 

ปัจจุบันหลายธนาคารเริ่มมีบริการขอสเตทเม้นออนไลน์ผ่านช่องทางมือถือได้หมดแล้ว รวมถึงการขอสเตทเม้นกรุงศรีจากธนาคารกรุงศรีด้วยเช่นกัน ซึ่งในปี 2023/2566 นี้ ขอนำเสนอวิธีขอสเตทเม้นกรุงศรี หากเราต้องการที่จะขอสเตทเม้นกรุงศรีผ่านแอพมือถือ จะต้องขออย่างไร ขั้นตอนเป็นอย่างไร แต่ก่อนที่จะเราจะไปดูขั้นตอนการขอสเตทเม้นกรุงศรีผ่านแอพ สิ่งสำคัญก่อนที่จะขอสเตทเม้นกรุงศรี ก็คือ คุณจะต้องมีแอพพลิเคชั่นขอธนาคารกรุงศรี อย่าง KMA ก่อน ซึ่งโดยปกติแล้ว ลูกค้าของทางธนาคารกรุงศรีมักจะมีกันทุกคนติดโทรศัพท์มือถือไว้อยู่แล้ว ซึ่งหากคุณมีแอพ KMA แล้วละก็ ตามมาดูขั้นตอนขอสเตทเม้นกรุงศรี ได้เลย 

1.เปิดแอพพลิเคชั่น KMA แล้วเลือกบัญชีส่วนตัวของเราที่ต้องการขอสเตทเม้นกรุงศรี

2.เลือกเมนู “Statement” 

3.เลือกระยะเวลาที่ต้องการขอดูหรือขอสเตทเม้นกรุงศรีผ่านแอพ เลือกเมนูภาษาไทยหรืออังกฤษ 

4.กรอกอีเมล์ที่ต้องการรับไฟล์การขอสเตทเม้นกรุงศรี ซึ่งจะได้รับเป็นไฟล์ PDF จากนั้นคลิ๊กที่ปุ่ม ส่งคำขอ

หลังจากคลิ๊กที่ปุ่มส่งคำขอในการขอสเตทเม้นกรุงศรีผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว เราก็จะสามารถตรวจข้อมูลของการขอสเตทเม้นกรุงศรีผ่านแอพมือถือได้ทันทีตามอีเมล์ที่ได้ระบุไว้ในตามขั้นตอนการทำการขอสเตทเม้นกรุงศรี

ขอสเตทเม้นกรุงศรีออนไลน์  อีกหนึ่งช่องทางของความสะดวกสบาย

นับตั้งแต่ปี 2023 หรือ 2566 มานี้ การขอสเตทเม้นผ่านช่องทางออนไลน์เป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้นในกลุ่มผู้คนที่รักความรวดเร็วในการทำธุรกรรมทางการเงิน เพราะการขอสเตทเม้นหรือรายการเดินบัญชีจากธนาคารกรุงศรี ทำให้การขอสเตทเม้นกรุงศรี ถือเป็นฟังก์ชั่นที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น อย่างที่เรากันดีว่า ปี 2023 ผู้คนนิยมทำทุกอย่างผ่านมือถือสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว เพราะทั้งสะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งโทรศัพท์สมาร์ทโฟนยังพกพาสะดวกอีกด้วย ทำให้ทางธนาคารกรุงศรีจึงเพิ่มฟังก์ชั่นสำหรับเรียกดูสเตทเม้นกรุงศรีหรือขอสเตทเม้นกรุงศรีผ่านแอพขึ้นมา นอกจากนี้ การขอสเตทเม้นกรุงศรีผ่านแอพมือถือยังสามารถทำการเรียกดูเป็นช่วงเวลาตามที่เราต้องการได้อีกด้วย โดยเราสามารถกำหนดช่วงเวลาที่จะขอสเตทเม้นกรุงศรี และเลือกย้อนหลังได้สูงสุดครั้งละ 2 เดือน อีกทั้ง ยังสามารถดาวน์โหลดข้อมูลการขอสเตทเม้นกรุงศรีเป็น CSV file ไว้เพื่อตรวจสอบภายหลังได้  และวิธีขอสเตทเม้นกรุงศรี สามารถทำรายการขอสเตทเม้นกรุงศรี ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ยกเว้นปัญชีฝากประจำและบัญชีเงินกู้ ที่จะเปิดบริการขอสเตทเม้นกรุงศรี ตั้งแต่เวลา 05.30 – 23.00 น. ทุกวัน ที่สำคัญ ขอสเตทเม้นกรุงศรีผ่านแอพ KMA ไม่มีค่าบริการหรือว่า สามารถทำการขอสเตทเม้นกรุงศรีได้ฟรี ไม่มีค่าบริการนั่นเอง