โอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยโดยตรง ทำได้หรือไม่ 

หลายคนคงเคยได้ยินมาว่าสามารถโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย หรือ เป็นการโอนเงินในซิม ais เข้าบัญชีธนาคาร แต่แท้จริงแล้วเราสามารถโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย ได้หรือไม่กันแน่ เพราะสำหรับลูกค้า AIS ที่มียอดเงินคงเหลือในซิม ไม่ว่าจะเป็น ซิม AIS แบบรายวันและ ais รายเดือนโอนเงินเข้าบัญชี แล้วอยากจะย้ายค่ายหรืออะไรก็ตาม แต่ยอดเงินยังคงเหลืออยู่ในซิม AIS แล้วเกิดเสียดายขึ้นมาหากเราจะต้องเสียเงินไปแบบสูญเปล่า จึงเกิดความคิดว่าอยากจะโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย หรือธนาคารอื่นๆ ที่เราเป็นเจ้าของบัญชี แต่ติดตรงที่ว่า โอนเงินในซิม ais เข้าบัญชีธนาคารสามารถโอนเงินได้ไหม ถ้าได้แล้วจะทำโดยวิธีไหน ซึ่ง เราได้ทำการหาคำตอบมาแล้วว่า เราไม่สามารถโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยหรือธนาคารอื่นๆ ได้โดยตรง ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดและนโยบายการใหบริการทั้ง 3 เครือข่ายยักษ์ใหญ่ในประเทศไทย โดยที่เราไม่สามารถแปลงเงินหรือโอนเงิน AIS เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย แต่เราสามารถโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย เมื่อเราขอคืนซิมโดยทาง AIS จะคืนเงินให้เราโดยวิธีโอนเงินในซิม ais เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย ซึ่งตามประกาศของ กสทช. ระบุไว้ในมาตรฐานของสัญญาในบริการโทรคมนาคม ไว้ว่า หากเราทำการยกเลิกแบบเติมเงิน จะได้รับเงินคงเหลือในระบบคืนภายใน 30 วัน ในรูปแบบเงินสด เช็คโอนเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย โอนไปยังเลขหมายอื่นในค่ายเดียวกันหรือพร้อมเพย์ ตามวิธีการที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งความประสงค์ไว้ 

อัพเดทล่าสุด 2023/2566  โอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทยทำได้ 

หากยึดตามประกาศ กสทช. ที่ได้กล่าวไปข้างต้น สามารถสรุปได้ว่าสามาถโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย โดยเราจะเลือกวิธีคืนเงินแบบใดแบบหนึ่งตามที่เราได้แจ้งไว้กับทาง AIS ไม่ว่าจะเป็นเงินสด เช็คโอนเงินเข้าบัญชีกสิกรไทย แต่ขั้นตอนสำคัญที่สุดในการขอโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยหรือโอนเงินในซิม ais เข้าบัญชีธนาคาร คือ คุณจะต้องแจ้งความประสงค์ในการปิดซิมหรือยกเลิก และจะรับโอนเงินในซิม ais เข้าบัญชีธนาคาร โดยเราสามารถแจ้งที่พนักงานของทาง AIS ได้เลยว่า เราต้องการยกเลิกซิมและต้องการโอนเงิน ais คงเหลือเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยหรือธนาคารอื่นๆ ที่เราใช้งาน ซึ่งเป็นการคุ้มครองผู้บริโภคตามประกาศของ กสทช. ซึ่งนี้ก็เป็นวิธีโอนเงิน ais หรือโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย หากเรามีเงินเหลือในซิม AIS เป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าเราไม่สามารถแปลงเป็นเงินสดได้ก็คงจะเสียดาย แต่จากข้อมูลที่มี พบว่าการจะโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย จะต้องเป็นผู้ใช้งานซิม AIS ระบบเติมเงิน ซึ่งอาจหมายความ ais รายเดือนโอนเงินเข้าบัญชีอาจจะยังไม่สามารถทำได้ แต่อย่างไรก็ตาม หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามพนักงานของ AIS ได้เลย 

มีวิธีอื่นที่จะโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย  หรือไม่ 

อย่างที่ทราบกันว่าหากจะโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย หรือ โอนเงินais เข้าบัญชีธนาคารโดยตรง จะต้องแจ้งปิดซิมหรือยกเลิกการใช้งานซิม AIS ก่อน  แต่หากเราไม่อยากยกเลิกซิมที่ใช้งาน แล้วมีวิธีโอนเงิน ais อื่นๆอีกไหมที่จะสามารถโอนเงินโทรศัพท์เข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย  คำตอบก็คือ มีวิธีที่แนะนำในการโอนเงิน แต่จะเป็นวิธีการโอนเงินให้เบอร์อื่นแทนนการโอนเงินในซิม ais เข้าบัญชีธนาคาร ซึ่งเป็นวิธีที่ทางค่ายมือถือแนะนำ และทาง AIS ก็มีบริการโอนเงินให้เพื่อนหรือเบอร์อื่นที่ใช้บริการเครือข่าย AIS เหมือนกัน สามารถโอนเงินได้ตั้งแต่ 10 บาท ไปจนถึง 100 บาท ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีโอนเงิน ais โดยที่เราไม่ต้องแจ้งปิดซิมเลย