สมัครพร้อมเพย์ scb เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น 

ปี 2023 แล้ว การใช้ชีวิตของผู้คนต่างก็เน้นไปที่เรื่องความสะดวกสบายและรวดเร็วเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง ช้อปปิ้ง และธุรกรรมทางการเงิน ที่ทุกวันนี้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพทสมาร์ทโฟนได้เลย ไม่ว่าจะเป็น โอนเงิน รับเงินเข้าบัญชี จ่ายค่าบิลต่างๆ ขอสเตทเม้น ฯลฯ ทั้งนี้ ทางธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB ให้บริการสมัครพร้อมเพย์ scb เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้นแบบเดียวกับการลงทะเบียนพร้อมเพย์กสิกรเลย อย่างที่เราเข้าใจว่าปัจจุบันถือเป็นยุคดิจิทัล ซึ่งนับตั้งแต่ปี 2023/2566 มานี้ สไลฟ์สไตล์ของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป อะไรที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก และสะดวกทุกที่ทุกเวลา กลายเป็นสิ่งที่ผู้คนในยุคนี้ต่างตามหา ทำให้ธุรกรรมทางการเงินมีการพัฒนาและสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ผ่านช่องทางออนไลน์ อย่าง Mobile Banking  ที่ยกระดับอีกขั้นเมื่อทำการสมัครพร้อมเพย์ scb เพราะพร้อมเพย์ scb มีบริการเมื่อฝ่ายรับโอนเงินไม่จำต้องคอยบอกชื่อธนาคาร เลขบัญชีอีกต่อไป แค่เพียงสมัครพร้อมเพย์ scb และทำการผูกพร้อมเพย์ scb กับหมายเลขมือถือ หรือ ผูกพร้อมเพย์ scb กับเลขบัตรประชาชน ก็สามารถโอนเงินได้เลยผ่านเบอร์มือถือที่เราทำการผูกกับบัญชีพร้อมเพย์ธนาคาร scb เพียงเท่านี้ การโอนเงินก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อคุณได้ทำการสมัครพร้อมเพย์ scb หรือ scb promptpay 

ทำไมต้อง สมัครพร้อมเพย์ scb 

ปี 2023 คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการสมัครหรือเปิดบัญชีพร้อมเพย์กลายเป็นเรื่องปกติของคนในยุคนี้ไปแล้ว แต่ทำไมต้องสมัครพร้อมเพย์ scb กันละ โดยก่อนอื่น ขอทำความเข้าใจก่อนว่า พร้อมเพย์ scb หรือ scb promptpay คืออะไร  ซึ่งระบบพร้อมเพย์ ถือเป็นหนึ่งในแผนยุทธศาสตร์ National e-Payment ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาความยุ่งยากของการโอนเงินออนไลน์ที่หลายครั้งต้องเจอกับปัญหาบอกหมายเลขบัญชีที่ผิดพลาด บางคนจำเลขบัญชีไม่ได้แต่ก็ไม่ได้พกสมุดบัญชีติดตัวตลอดเวลา แต่การสมัครพร้อมเพย์ scb เปิดบัญชีพร้อมเพย์และทำการผูกพร้อมเพย์ scb เข้ากับหมายเลขมือถือ ทีนี้การโอนเงินหรือธุรกรรมทางการเงินก็จะหลายเป็นเรื่องง่ายในทันที  เพราะแค่มีเบอร์มือถือก็สามารถโอนเงินได้เลย ใช้เวลาไม่กี่วินาที เงินก็เข้ามาอยู่ในบัญชีแล้ว หรือหากกลัวจะกดเบอร์โทรผิด  ในเมนูโอนเงินบนแอป SCB Easy ของทางธนาคาร scb  ก็มีบริการให้เลือกโอนเงินพร้อมเพย์ scb ที่สามาถเลือกเบอร์มือถือที่ถูกบันทึกอยู่ในมือถือของเรา อยากจะโอนเงินให้ใคร ก็เลือกได้จากเบอร์มือถือได้เลย ไม่ต้องเสียเวลา ทั้งสะดวกและรวดเร็วแบบนี้ ก็ต้องรีบสมัครพร้อมเพย์ scb กันได้แล้วนะ 

สมัครพร้อมเพย์ scb ไม่ยากอย่างที่คิด 

สำหรับใครที่ต้องการสมัครพร้อมเพย์ไทยพาณิชย์ หรือ สมัครพร้อมเพย์ scb ไม่ต้องกลัวว่าจะยุ่งยาก ต้องพกเอกสารมายืนยันตัวเองให้วุ่น เพราะปี 2023 ยุคแห่งดิจิทัล การจะสมัครอะไรก็ง่ายไปหมดแทบยังสามารถสมัครออนไลน์ได้อีกด้วย เช่นเดียวกับการสมัครพร้อมเพย์ scb ที่เปิดให้สมัครพร้อมเพย์ scb ออนไลน์ที่สามารถสมัครได้ด้วยตนเอง แต่ก่อนจะสมัครพร้อมเพย์ scb และเปิดพร้อมเพย์ scb เงื่อนไขแรกที่สำคัญก็คือ คุณจะต้องเป็นลูกค้าของธนาคาร scb และจะต้องมีบัญชีกับทาง SCB ไว้อยู่แล้วถึงจะสมัครพร้อมเพย์ scb และเปิดบัญชีพร้อมเพย์ได้ โดยการใช้บริการพร้อมเพย์ scb หรือ scb promptpay ก็แสนจะง่ายดายกว่าการกู้เงินด่วนทันใจได้จริงมากๆ เพราะสามารถสมัครพร้อมเพย์ scb ของ SCB ทางแอป SCB Easy ได้แล้ว ดังนี้ 

  1. เปิดแอป SCB ขึ้นมา เอกเมนู สมัครพร้อมเพย์
  2. ยอมรับเงื่อนไขและกดถัดไป
  3. เลือกบัตรประชาชนหรือเบอร์มือถือที่ต้องการ
  4. เลือกบัญชีที่ต้องการผูกพร้อมเพย์ scb จากนั้น กด ผูกบัญชี
  5. ยืนยันเบอร์มือถือ ด้วยรหัส OTP 6 หลัก 
  6. ผูกพร้อมเพย์ scb สำเร็จ กด เสร็จ

เสร็จแล้วกับขั้นตอนการสมัครพร้อมเพย์ scb ที่สามารถผูกพร้อมเพย์ scb เข้ากับเบอร์มือถือหรือบัตรประชาชนที่ต้องการ ซึ่งการสมัครก็ไม่ยากอย่างที่คิดแถมเงื่อนไขการสมัครก็ไม่ยุ่งยาก ซึ่งหลังจากสมัครพร้อมเพย์ scbและเปิดพร้อมเพย์ scb ก็สามารถใช้บริการได้เลย ที่สำคัญการสมัครพร้อมเพย์ไทยพาณิชย์กับทาง SCB ก็มีความปลอดภัยไม่ต่างจากการโอนเงินเข้าหมายเลขบัญชีธรรมดา เพราะการโอนเงินผ่านบัญชีพร้อมเพย์ scb เป็นระบบที่พัฒนาต่อยอดมาจากธนาคาร scb ที่มีความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล ฉะนั้น จึงมั่นใจได้เลยว่าการสมัครพร้อมเพย์ scb และเปิดใช้พร้อมเพย์ scb ออนไลน์นั้นปลอดภัย ไม่ต้องกลัวว่าเงินจะหาย