ให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่ายๆ กับบริการยืมเงินทรู 2566

ยุคสมัยปี 2023 นี้ เรียกได้ว่าเราอยู่ในยุคของเทคโนโลยี Fintech นี่นวัตกรรมและบริการทางการเงินแพร่หลายเป็นอย่างมาก หลายๆ บริษัทก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาให้บริการทางการเงินเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ทางทรูฟมูฟค่ายโทรศัพท์ยักษ์ใหญ่ของประเทศไทยเค้าก็มีบริการ Fintech ดีๆ เช่นกันในปี 2566 นี้กับบริการยืมเงินทรู โดยโปรแกรมบริการยืมเงินทรู 2566 จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของทรูมูฟ สำหรับใครที่สนใจบริการยืมเงินทรู 2566 ลองไปดูขั้นตอนรับเงินด่วนออนไลน์ ผ่านการยืมเงินทรู 2566 ออนไลน์กันได้เลย 

ยืมเงินทรู 2566 กับ True Pay Next บริการเหนือระดับสำหรับลูกค้าที่แท้ทรู 

สำหรับบริการยืมเงินทรูมูฟนั้นนอกจากจะมีบริการยืมเงินค่าโทร ดังที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ในแพคเกจการบริการยืมเงินทรู 2566 ยังมีบริการทรูมูฟยืมเงินสด True Pay Next อีกด้วย โดยเป็นการให้บริการสินเชื่อออนไลน์สำหรับลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือน ที่สามารถยืมเงินทรู 2566 นี้ไปจ่ายบิลค่าโทรศัพท์, หรือชำระบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ ในกลุ่มทรู เช่น ทรูมูฟเอช , ทรูออนไลน์ , หรือทรูวิชั่น เป็นต้น ซึ่งบริการยืมเงินทรู 2566 จะให้บริการโดย บ.แอสเซนด์ นาโน ซึ่งเราสามารถใช้บริการยืมเงินทรู ตามวิธีและขั้นตอนดังนี้ 

  • บริการยืมเงินทรู 2566 เพื่อชำระค่าบริการต่างๆ ของกลุ่มทรู จะยืมเงินทรู 5,000 ยืมเงินทรู 10,000 ก็แสนสะดวกสบายเพราะสามารถใช้บริการยืมเงินทรูวงเงินสูงสุดถึง 10,000 บาท

โดยคิดดอกเบี้ย 0% หากชำระครบตามวงเงินที่ยืมในเดือนแรก หรือจะเลือกผ่อนชำระวงเงินเบาๆ ก็ได้เหมือนกับการยืมเงิน ais รายเดือนโอนเข้าบัญชี

  • พิเศษสำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน ที่กำลังสงสัยวาแล้วถ้าใช้แบบเติมเงินจะได้สิทธิ์ยืมเงินทรู 2566 กับเค้าบ้างมั้ย ซึ่งบริการทรูมูฟยืมเงินเค้าก็มีบริการสำหรับลูกค้าแบบเติมเงินออนไลน์ คือ การให้บริการยืมแพ็กเกจเสริม ที่ลูกค้าทรูสามารถยืมแพ็กเกจเน็ต (แบบไม่อั้น ไม่ลดสปีด ความเร็ว 6 Mbps ไปใช้งานก่อนได้) โดยลูกค้าที่สนใจใช้บริการยืมเงินทรู 2566 สามารถทำรายการได้โดย กด *829# โทรออก เพื่อทำรายการ  

ยืมเงินทรู  2566 เงินหมดยืมเงินได้ ไม่ขาดการติดต่อ 

  สำหรับใครที่ใช้บริการทรูมูฟแบบเติมงิน อาจเจอปัญหาแบบนี้บ่อยๆ ใช่ไหม ตังหมดจะออกไปเติมเงินก็ไม่สะดวก ไกล หรือดึกแล้ว อย่ากังวลไปทรูเค้าก็มีบริการยืมเงินทรู 2566 กับบริการทรูมูฟยืมเงินที่เป็นอีกช่องทางอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าโดยมีขั้นตอนการทำรายการง่ายๆ โดยไม่ต้องกู้เงินผ่านแอพ ดังนี้ 

  • เพื่อนๆ สามารถกด *937# แล้วกดโทรออกได้เลย
  • ระบบจะแจ้งยอดเงินที่สามารถใช้บริการยืมเงินทรูได้ 
  • หลังจากทำรายการระบบจะส่ง SMS แจ้งยอดเงินที่เรายืมพร้อมค่าบริการ
  • หากเราต้องการยืมเงินทรู 2566 ให้เรากดรหัสที่ส่งมาใน SMS ได้เลย โดยกด *937*วงเงินที่จะยืม 50 บาท 100 บาท # โทรออก
  • หลักงจากนั้นทางระบบจะส่ง SMS ยืนยันบริการทรูมูฟยืมเงิน